Verification: edcff3c94d64c4b6 Giới thiệu về Lifepro

Giới thiệu về Lifepro

02/06/2021|Quản Trị Viên

Về chúng tôi 

Công ty cố phần LIFEPRO AUTO

Được thành lập năm 2007, Công ty cố phần LIFEPRO AUTO là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất. nhập khẩu và phân phối phụ kiện ô tổ tại Việt Nam. Không chỉ là đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp bán hàng chủ động trong nghành hàng phụ kiện ô tô, LIFEPRO còn là Doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh các sản phẩm mang tên thương hiệu riêng trên thị trường.

Từ những ngày đầu, LIFEPRO hoạt động chỉ với một sứ mệnh duy nhất là nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng, mang tính đột phá về công nghệ, đem lại sự tiện nghi – thoải mái cho người dùng, giúp cho lái xe vận hành xe hiệu quả và an toàn hơn. Toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ – nhân viên của LIFEPRO đã luôn nỗ lực để thực hiện sứ mệnh đó trong suốt thời gian qua.

Vào năm 2016, để tiếp tục theo đuổi sứ mệnh của mình, LIFEPRO đã chính thức thiết lập mỗi giao kết lịch sử với MAST – Hệ thống kinh doanh phụ tùng ô tô chính hàng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang đến cho các đơn vị kinh doanh phụ tùng – phụ kiện ô tô tại Việt Nam một hệ sinh thái các sản phẩm chất lượng, đặc sắc và nhiều giá trị hơn mưa. Kể từ đó, LIFEPRO đã đồng hành cùng MAST, cùng chia sẻ giấc mơ về một Hệ thống Doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng – phụ kiện được quản trị bài bản, vận hành chuyên nghiệp để ngày càng phát triển thịnh vượng.

Nhìn lại chặng đường đã qua, LIFEPRO tự hào là đơn vị phân phối phụ kiện ô tô đứng top đầu thị trường Việt Nam với hơn 1000 đại lý chính thức, trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi trên mỗi chặng đường phát triển luôn nhận được sự sát cảnh, niềm tin và sự ủng hộ của Quý Khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu đó, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho Quý Khách hàng các sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với phương châm cùng hợp tác – cũng phát triển, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp – bền vững trong quá trình gắn kết giữa LIFEPRO và Quý Khách hàng

Lịch sử hình thành phát triển 

Lịch sử hình thành phát triển

  • Năm 2007: Thành lập công ty Lifepro Việt Nam
  • Năm 2011: Cùng Mast đầu tư và hoàn thành xây dựng kho hàng tại K1B – 956 Bạch Đằng  
  • Năm 2014: Phân phối chính thức các sản phẩm Carori
  • Năm 2016: Thiết lập mối giao kết với Mast và phân phối chính thức các sản phẩm Buckingham
  • Năm 2017: Phân phối chính thức các sản phẩm Coido, Volcano
  • Năm 2018: Phân phối độc quyền các sản phẩm Auto Clover và Koris và sát nhập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh vào công ty MAST SÀI GÒN
  • Năm: 2020: Phần phối độc quyền các sản phẩm Maxviss

Sản phẩm

Sản phẩm

  • Phụ kiện thương hiệu Lifepro
  • Phụ kiện thương hiệu Koris
  • Phụ kiện thương hiệu Auto Clover
  • Phụ kiện thương hiệu Maxviss
  • Phụ kiện thương hiệu Buckingham, Carori

Văn hóa – Con người 

Văn hóa - Con người

Lấy con người làm trung tâm của sự phát triển LIFETRO mong muốn mang đến một môi trường làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn, để mỗi cán bộ nhân viên đều cảm nhận được sự quan tâm, gắn kết, cơ hội phát triển bản thân và gia tăng chất lượng cuộc sống.

Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, LIFEPRO thường xuyên xây dựng các chương trình hoạt động du lịch, liên hoan, giải trí . để toàn thể các cán bộ – nhân viên cùng gia đình có thêm cơ hội gắn kết và sum họp bên nhau.

Với tinh thần tượng thần tương ái, lá lành đùm là rách, LIFEPRO đã xây dựng và đưa các hoạt động thiện nguyên trở thành hoạt động thường niên của doanh nghiệp với mong muốn sẻ chia những khó khăn và lan tòa yêu thương tôi cộng 46ng.

LIFEPRO luôn trân trọng và vinh danh kịp thời những nỗ lực, đóng góp và cổng hiển của tất cả cán bộ nhân viên dù đang làm việc ở bất kỳ vị trí nào tại Công ty. Các cơ chế quản trị điều hành đều thể hiện phương thức làm việc phân quyền, trao quyền và luôn phát huy sức mạnh tập thể

Với mục tiêu gắn kết văn hóa gia đình nên các chế độ phúc lợi ưu việt của LIFEPRO đều được gắn với gia đình để mọi thành viên trong các gia đình của cán bộ – nhân viên đều nhận thấy nét văn hóa thân thiện, cởi mở của LIFEPRO.

Lời kết

Trải qua chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đam mê và những nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn tràn đầy khát vọng vươn lên của Cán bộ – Nhân viên trong Công ty, LIFEPRO đã có những bước đi vững chắc và đạt được những thành công như ngày hôm nay. Để đạt được những thành công này, chúng tôi xin được bày tỏ niềm trận trọng và cảm ơn sâu sắc tới các Khách hàng. Đối tác của LIFEPRO – những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang đến thành công và thịnh vượng cho Khách hàng, Đối tác.

Với những kết quả đạt được trong hơn 15 năm qua, với tinh thần làm việc của đội ngũ Cán bộ – Nhân viễn luôn nhiệt huyết, sáng tạo, đoàn kết, trách nghiệm và không bao giờ lùi bước trước khó khăn, chúng tôi tin tưởng rằng, LIFEPRO sẽ tiếp tục chinh phục những dinh cao mới trên con đường đã chọn.

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CÔNG TY CỔ PHẦN LIFEPRO AUTO

logo lifepro

 

 

  •  
  • Mã số thuế: 0107068138

  • Địa chỉ: K1B Cảng Hà Nội – 956 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • CSKH: 093.232.0927 – 0243.2222.555

  • Email: Lifepro.jsc@gmail.com

  • Thứ 2 – Thứ 7 (08:00 – 17:30)

093 232 0927
093 232 0927
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo